Bí mật "độn hàng" của David Beckham khi quảng cáo nội y

Đăng bởi Thao Mei vào lúc 23/02/2019

Diễn viên hài James Corden tiết lộ ngôi sao bóng đá David Beckham sử dụng chất liệu độn để gợi cảm hơn trong các TVC quảng cáo nội y.

Không chỉ nổi danh trên sân cỏ, cựu danh thủ David Beckham còn rất thành công khi lấn sân sang lĩnh vực người mẫu quảng cáo nội y. Hình ảnh ông xã Victoria Beckham với cơ thể quyến rũ “nhẵn mặt” trên poster các nhãn hàng thời trang danh tiếng.

Tuy nhiên mới đây, tờ The Sun đưa tin diễn viên hài James Corden, người từng cố sao chép hình ảnh của Beckham trong một video quảng cáo đồ lót năm 2008, đã tiết lộ bí mật đằng sau hình ảnh nóng bỏng của cựu danh thủ CLB Manchester United.

"Beckham đã nói với tôi rằng anh ấy sử dụng rất nhiều vớ độn vào đồ lót để trông gợi cảm hơn", Gorden kể trên tạp chí Heat. Đây được xem như câu trả lời cho sự gợi cảm của Beckham trên các mẫu quảng cáo.

David Beckham su dung chat lieu don khi quang cao noi y hinh anh 1
David Beckham sử dụng chất liệu độn để gợi cảm hơn trong TVC quảng cáo nội y. 

Chân sút xứ sở sương mù bắt đầu công việc người mẫu quảng cáo cách đây 20 năm. Để đạt thỏa thuận hợp đồng trị giá hàng triệu USD với một hãng nội y danh tiếng thời điểm đó, Beckham thừa nhận nhờ vào các mối quan hệ của vợ Victoria Beckham.

"Tôi là người hâm mộ lớn của thương hiệu này trong thời gian dài. Qua nhiều năm, vợ chồng tôi đã trở thành bạn của nhà sáng lập nhãn hàng. Vì thế, tôi rất vui khi được làm việc cùng anh ấy", Beckham tiết lộ.

David Beckham su dung chat lieu don khi quang cao noi y hinh anh 2
David Beckham từng bị chỉ trích vì quảng cáo đồ lót. 

Dù vậy, không phải lúc nào cựu danh thủ cũng được ủng hộ trong vai trò này. Năm 2012, anh gây tranh cãi khi tham gia quay quảng cáo nội y cho hãng thời trang đến từ Thụy Điển.

Sau khi TVC ra mắt, người hâm mộ liên tục gửi lời than phiền tới Cơ quan thẩm định tiêu chuẩn quảng cáo (The Advertising Standards Authority) vì Beckham phô diễn cơ thể quá mức dẫn tới thô tục và phản cảm, không phù hợp với trẻ em. 

Song, theo thống kê của hãng, lợi nhuận từ việc bán ra các sản phẩm đồ lót đã tăng gấp đôi kể từ khi mời ông bố 4 con làm gương mặt đại diện.

Lợi thế từ vẻ điển trai và thân hình hấp dẫn đã giúp Beckham mang về rất nhiều hợp đồng quảng cáo lớn trong nhiều năm qua. 

Nguồn: sưu tầm

Tags : thời trang
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)