Bản mô tả công việc là gì?

Bản mô tả công việc là một tài liệu mô tả các công việc, nhiệm vụ, trách nhiệm mà một người khi đảm nhiệm vị trí công việc đó phải thực hiện và hoàn thành một cách tốt nhất.

Sự cần thiết của bản mô tả công việc?

Bản mô tả công việc giúp nhà tuyển dụng giảm thiểu thời gian sàng lọc hồ sơ ứng viên. Hướng đến những ứng viên phù hợp nhất đối với công việc.

Bản mô tả công việc giúp người quản lý có cơ sở giao việc, theo dõi tiến độ, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.

Bản mô tả công việc giúp ứng viên tự đánh giá mức độ phù hợp trước khi ứng tuyển vào vị trí công việc.

Bản mô tả công việc là cơ sở để nhân viên hiểu rõ mục tiêu, chức năng nhiệm vụ, yêu cầu công việc và những quyền hạn, trách nhiệm có được khi đảm nhiệm vị trí.

 

 

">

Tin tức & Bài viết

Bắt kịp những xu hướng thời trang và chọn lọc một cách tinh tế sẽ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu.

27/05/2019

Bộ phận Ban Giám Đốc Chức danh Trợ lý Giám Đốc điều hành Phòng...

12/05/2019

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ + Chức vụ: Chuyên viên Nhân sự + Công...

06/05/2019

Bộ phận Cửa hàng Chức danh ...

03/05/2019

Marketing gồm Marketing Truyền Thống và Digital Marketing. Những năm gần đây, digital marketing như là một bộ phận cần phải có của doanh nghiệp để đảm nhiệm công việc truyền thông tin qua...

02/05/2019

Chân dung cửa hàng trưởng Cửa hàng trưởng là một người đứng đầu của cửa hàng, chịu trách nhiệm trong việc quản lý mọi thứ...

02/05/2019

Nhân viên kho là công việc mà ai cũng nghĩ khá đơn giản và ít được quan tâm. Nhưng thực tế, khâu quản lý kho hàng trong kinh doanh rất quan trọng, liên quan đến vấn...

Tìm kiếm sản phẩm
Sản phẩm yêu thích
Giỏ hàng của bạn
Lên đầu trang
popup

Số lượng:

Tổng tiền: