Mô tả công việc trợ lý Giám đốc điều hành

Mô tả công việc trợ lý Giám đốc điều hành

Bộ phận Ban Giám Đốc
Chức danh Trợ lý Giám Đốc điều hành
Phòng ban Ban Giám Đốc
Cán bộ quản lý trực tiếp Giám đốc điều hành

I. TRÁCH NHIỆM

1. Cập nhật tình hình luật pháp và kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty để kịp thời báo cáo Giám Đốc Điều hành (GĐĐH).
2. Theo dõi tình hình hoạt động của thị trường, tình hình sản xuất, kinh doanh, tài chính, nhân sự…của Công ty thông qua việc thu thập, tổng hợp, phân tích các thông tin cần thiết để tư vấn cho GĐĐH.
3. Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của GĐĐH.
4. Nhận biết và báo cáo GĐĐH các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trinh thực hiện công việc của các khối, của công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
5. Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp trong vòng 2 giờ sau khi kết thúc buổi họp.
6. Ghi nhận các công việc GĐĐH đã giao cho các Giám Đốc khối và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo GĐĐH theo định kỳ được yêu cầu.
7. Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong Ban Giám Đốc và sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của GĐĐH.
8. Chuẩn bị hoàn chỉnh cho các chuyến công tác của GĐĐH và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với GĐĐH (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đứa rước, đặt phòng họp,….)
9. Kịp thời thông báo cho GĐĐH tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ.
10. Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
1 Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của GĐĐH được tuyệt đối bảo mật.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của GĐĐH.
13. Bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
14. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty.

Related image

II. QUYỀN HẠN:
1. Phê duyệt các chứng từ theo bảng phân quyền của GĐĐH (nếu có).
2. Được quyền yêu cầu cung ứng đủ nguồn lực, tài lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
3. Thay mặt GĐĐH giải quyết các vấn đề khác khi được ủy quyền.
4. Đóng góp ý kiến lên GĐĐH nhằm tăng hiệu quả hoạt động, kinh doanh của Côg ty.
5. Yêu cầu các Giám Đốc Khối, Trưởng Phòng, nhân viên khác hợp tác và hỗ trợ trong công việc.

 

III. YÊU CẦU:
- Nam/nữ trên 25 tuổi.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trợ Lý/Thư Ký /Tài Chính.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt đã từng làm công ty nước ngoài.

 

Gửi bình luận
Tìm kiếm sản phẩm
Sản phẩm yêu thích
Giỏ hàng của bạn
Lên đầu trang
popup

Số lượng:

Tổng tiền: