Nâng cao nhận thức về ung thư vú cùng các thương hiệu thời trang

Đăng bởi Đặng Thị Lạ vào lúc 14/12/2019

Nhiều thương hiệu lớn trong ngành thời trang đã triển khai các chiến dịch thiết thực cùng các dòng sản phẩm đặc biệt nhằm ủng hộ tháng phòng chống ung thư vú.

Ung thư vú là căn bệnh dẫn đến tử vong cao nhất ở nữ giới. Hiện nay, đây là căn bệnh có xu hướng trẻ hóa. Từ năm 2008, bệnh tỷ lệ mắc bệnh cao hơn 20% trên toàn cầu. Tỷ lệ tử vong đạt ngưỡng 14%, theo số liệu từ Quỹ Nghiên cứu Ung thư Thế giới – World Cancer Research Fund International. 

Đây là căn bệnh phổ biến, với cứ 8 người phụ nữ sẽ có 1 người có khả năng mắc căn bệnh phổ biến này. Tháng 10 hàng năm được gọi là Breast Cancer Awareness Month (tạm dịch: tháng nhận thức về ung thư vú).

Chiến dịch mang ý nghĩa nhân văn nhằm nâng cao ý thức của mọi người về ung thư vú. Các thương hiệu thời trang và làm đẹp cũng tích cực ủng hộ và gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhân ung thư vú. Trong tháng, các hoạt động xã hội và các dòng sản phẩm mang thông điệp nhân ái nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

1. SAVAGE X FENTY

Nhãn hiệu Savage x Fenty cho ra mắt dòng sản phẩm nội y mang tên Thrivers. Nữ ca sĩ Rihanna chia sẻ trong một lần phát biểu: “Tôi muốn nâng cao nhận thức về cộng đồng ung thư vú có hoàn cảnh khó khăn. Savage X Thrivers sẽ đại diện cho phụ nữ trẻ ở mọi tầng lớp xã hội đang sống và chiến đấu với căn bệnh ung thư”.

Để ủng hộ tháng phòng chống ung thư vú, vào 1/10, các thiết kế nội y có màu hồng được ra mắt có ý nghĩa như gam màu chủ đạo của các chiến dịch phòng chống ung thư vú.

Thương hiệu kể lại hành trình của 4 “thrivers” đã tích cực chống chọi với các dạng ung thư vú từ dưới bề mặt ren. Từ đó,  truyền cảm hứng cho mọi người trong việc phòng chống chữa bệnh.

2. VANS

Vào 1/10, Vans hợp tác với tổ chức từ thiện CoppaFeel cho ra mắt dòng sản phẩm giày thể thao đặc biệt. 

Nhằm mục tiêu thúc đẩy quá trình phát hiện sớm, khuyến khích những người trẻ quan tâm và kiểm tra sức khỏe thường xuyên, các sản phẩm được dành cho tất cả đối tượng từ trẻ em đến người lớn.

Thông điệp đặt ra đó là căn bệnh ung thư vú có thể ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Với đa dạng hình ảnh vẽ tay của những người phụ nữ từ đa dạng vóc dáng và chủng tộc, các sản phẩm đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự kiểm tra sức khỏe ngực. Ở một số thiết kế, biểu tượng của Vans – họa tiết Checkerboard xuất hiện với gam màu nude mới mẻ.

3. BEAUTY BLENDER

Nhằm ủng hộ tháng phòng chống ung thư vú, vào 19/10, Beauty Blender đã kết hợp với Ulta – hệ thống bán lẻ mỹ phẩm ở Mỹ, ra mắt mút tán BCRF.

Mút tán BCRF được lấy tên từ Quỹ Nghiên cứu Ung thư vú (Breast Cancer Research Fund). Biểu tượng nơ hồng và trái tim đỏ dưới mút tán giống như một thông điệp yêu thương muốn nhắn gửi đến khách hàng. Đồng thời, nhãn hiệu này cũng trực tiếp đóng góp 20 ngàn đô la Mỹ vào Quỹ Nghiên cứu Ung thư Vú.

4. CALVIN KLEIN

Để phòng chống nguy cơ mắc bệnh ung thư vú, lựa chọn đồ lót thoải mái và vừa vặn là một trong những việc nên làm. 

 Calvin Klein khuyến khích phụ nữ quan tâm hơn đến việc lựa chọn và sử dụng đồ lót. Những thiết kế bra chuyên dụng và phù hợp với đa dạng nhu cầu khác nhau. Từ nội y hằng ngày đến đồ lót thể thao dành cho những ai tập luyện cường độ cao.

 Gồm có bra gồm lớp silicon lỏng bao phủ áo ngực và bọc trong sợi microfiber. Giúpnhằm loại bỏ áp lực liên kết đàn hồi, nâng đỡ ngực và ôm gọn vào cơ thể, từ đó mang đến cảm giác thoải mái khi vận động. Những sản phẩm chuyên dụng của Calvin Klein cũng mong muốn giúp chị em nâng cao nhận thức về sức khỏe ngực cũng như phòng tránh căn bệnh ung thư vú.

Không chỉ không dành nhiều sự quan tâm cho nội y hằng ngày, các sản phẩm đồ lót chuyên dụng dành cho từng môn thể thao vẫn chưa được phái đẹp quan tâm đúng mực. 

Thực tế cho thấy, chọn nội y phù hợp đóng vai trò quan trọng trong quá trình tập luyện. Đây là cách không chỉ giúp tạo hứng khởi khi vận động mà còn giúp chăm sóc bảo vệ “núi đôi” tránh tình trạng chảy xệ hay tổn thương trong quá trình tập luyện.

Calvin Klein Performance bao gồm trang phục thể thao được làm từ chất liệu cao cấp, tối ưu hóa hiệu quả tập luyện đồng thời bảo vệ sức khỏe vòng một. 

Dòng Low Support được Calvin Klein ra mắt có thiết kế dây đeo để điều chỉnh, có tính đàn hồi và sự linh hoạt cao rất phù hợp với những môn thể thao nhẹ như yoga.

Dòng High Support gồm thiết kế bra dành riêng cho những bài tập cường độ cao như chạy nhảy với cúp ngực che phủ tốt, tính chất kéo dài thể lực. 

Còn dòng Medium Support với dây đai bản rộng phù hợp với những bài tập hằng ngày, hỗ trợ tối đa trong việc giữ phom ngực. 

Tất cả sản phẩm đều sử dụng vải spacer giúp định hình tốt mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái.

Tags : chọn áo lót phù hợp, nội y đẹp, ung thư vú, đồ lót
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)