Vì sao nên hợp tác nhượng quyền thương hiệu?

Vì sao nên hợp tác nhượng quyền thương hiệu?

Nhượng quyền thương hiệu thời trang là gì?

Ở Việt Nam xu hướng nhượng quyền thương hiệu thời trang hiện nay càng trở nên phổ biến, để  không phải là kẻ tụt hậu về xu hướng kinh doanh chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về mô hình và xu hướng nhượng quyền thương hiệu thời trang hiện nay nào!

Nhượng quyền thương hiệu là thương hiệu thời trang cho phép bên nhận quyền có thể kinh doanh các sản phẩm thời trang gắn với thương hiệu của bên nhượng quyền. Bên nhận quyền còn được bí quyết kinh doanh, khẩu hiệu và biểu tượng thương hiệu của thương hiệu thời trang đó. Thương hiệu thời trang có quyền kiểm soát và thực hiện kết hỗ trợ cho bên nhận quyền trong các hoạt động kinh doanh.

Nhượng quyền thương hiệu thời trang hiện nay là một cơ hội kinh doanh rất tiềm năng cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Thời trang nội y như là mặt hàng nhu yếu phẩm mà tất cả mọi người hầu hết đều sử dụng hàng ngày. Sự hấp dẫn không chỉ xuất phát từ bên ngoài mà còn phải được thể hiện từ bên trong, việc hạnh phúc chăn gối  được vun đắp cũng một phần là do thói quen sử dụng đồ nội y, đồ ngủ.

Ưu điểm nhượng quyền thương hiệu thời trang 

Đó là bởi tập hợp hàng loạt các lợi ích không khủng từ việc kinh doanh nhượng quyền. Nhượng quyền thương hiệu những cơ hội và thách thức hiện nay

Cuối cùng khi lựa chọn phương thức kinh doanh nhượng quyền sẽ có cơ hội được đào tạo các kỹ năng quản lý và kinh doanh chuyên nghiệp. Bạn sẽ vững vàng hơn trong lĩnh con đường doanh của mình!

Nhượng quyền thương hiệu là cơ hội ngắn nhất để những người khởi nghiệp có thể bắt tay làm ngay! Không cần phải trải qua các bước xây dựng thương hiệu khó khăn. Nhượng quyền thương hiệu đang dần trở thành một xu hướng dù có những bất lợi nhất định nhưng chung quy nhượng quyền thương hiệu vẫn chưa bao giờ hết hot!!! 

4 mô hình nhượng quyền thương hiệu thời trang cơ bản

Image result for nhuong quyen

Có 4 loại nhận quyền thương hiệu cơ bản. Các loại nhượng quyền thương hiệu này phản ánh mức độ hợp tác và cam kết giữa bên nhượng quyền và bên nhận quyền.

1/ Nhận nhượng quyền mô hình kinh doanh toàn diện

Đây là mô hình phản ánh mức độ hợp tác giữa hai bên cao nhất! Thời hạn trung bình từ 5 năm đến 30 năm. 

Bên nhượng quyền hỗ trợ bên nhận quyền các hệ thống chiến lược, quy trình vận hành, bí quyết kinh doanh, sản xuất hệ thống thương hiệu và đặc biệt là sản phẩm và dịch vụ. Bên nhận quyền sẽ trả cho bên giao quyền 2 loại phí là phí nhượng quyền ban đầu và phí hoạt động. Ngoài ra bên nhượng quyền có thể trả thêm các khoản chi phí khác. Có thể kể đến như phí thiết kế trưng bày cửa hàng, sản phẩm, tiếp thị, quảng cáo, tư vấn…

2/ Nhận quyền mô hình kinh doanh không toàn diện

Là mô hình nhượng quyền “không chặt chẽ” như loại thứ nhất. Khi nhận quyền kinh doanh ở loại mô hình này thì có quyền mua bán sản phẩm dịch vụ của bên nhượng quyền. Bên nhận quyền sẽ được nhận công thức sản phẩm, được cấp phép sử dụng thương hiệu chính thức nhưng sẽ không nhận được cố vấn tài chính và chia sẻ đồng lợi ích khi độc quyền khu vực

3/ Nhượng quyền có tham gia quản lý

Bên nhượng quyền ngoài việc trao quyền kinh doanh sản phẩm còn hỗ trợ người quản lý, điều hành doanh nghiệp. 

4/ Nhượng quyền có tham gia đầu tư vốn

Ở mô hình này người nhượng quyền tham gia góp vốn với tỷ lệ nhỏ. Tuỳ vào năng lực quản lý, sức mạnh thương hiệu, đặc trưng ngành hàng, cạnh tranh thị trường. Bên nhượng quyền sẽ cân nhắc thêm 3 yếu tố ưu tiên quan trọng sau khi lựa chọn mô hình franchise phù hợp cho doanh nghiệp mình.

Nhượng quyền thương hiệu thời trang có nhiều cách thức và mô hình khác nhau tùy vào tính chất ngành và nhu cầu riêng. Nhượng quyền thương hiệu được gọi là “phát minh vĩ đại nhất của thế giới tư bản phương tây”. Đây là mô hình được đánh giá cực kỳ cao.

Nhận quyền thương hiệu tuyệt vời như vậy đấy! Bạn có muốn dấn thân vào con đường này không? Chúng ta cùng nhau xem gợi ý về nhượng quyền thương hiệu thời trang LACASA, đảm bảo vốn ít mà lợi nhuận cực to!!!

Nhượng quyền thương hiệu thời trang LACASA

Vai trò của đối tác nhận nhượng quyền thương hiệu thời trang

11 bước để mở một cửa hàng nhượng quyền:

Gửi bình luận
Tìm kiếm sản phẩm
Sản phẩm yêu thích
Giỏ hàng của bạn
Lên đầu trang
popup

Số lượng:

Tổng tiền: